Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 10:33:18 GMT
2016 ਵਿੱਚ FCC ਨੇ ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਿਤ ਕੀਤਾ ਕਿ ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ TCPA ਦੇ ਅਧੀਨ "ਵਿਅਕਤੀ" ਨਹੀਂ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਹ ਕਿ ਵਿਸਤਾਰ ਦੁਆਰਾ, ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਸੌਂਪੇ ਗਏ ਅਧਿਕਾਰ ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਸੰਘੀ ਠੇਕੇਦਾਰ ਵੀ TCPA ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਪਾਬੰਦ ਨਹੀਂ ਸਨ। ਇਹ ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਘੱਟੋ-ਘੱਟ ਇੱਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਅਸਹਿਮਤੀ ਦਾ ਵਿਸ਼ਾ ਸੀ। ਉਸ ਸਮੇਂ, ਤਤਕਾਲੀ-ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਅਜੀਤ ਪਾਈ ਨੇ ਦੇਖਿਆ: "[ਮੈਂ] ਇਹ ਸੁਝਾਅ ਦੇਣਾ ਅਜੀਬ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਇੱਕ 'ਵਿਅਕਤੀ' ਵਜੋਂ ਠੇਕੇਦਾਰ ਦਾ ਰੁਤਬਾ ਕਿਸੇ ਵਿਅਕਤੀ ਦੇ ਵਿਵਹਾਰ ਜਾਂ ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਨਾਲ ਸਬੰਧਾਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਚਾਲੂ ਜਾਂ ਬੰਦ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।" ਨੈਸ਼ਨਲ ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਲਾਅ ਸੈਂਟਰ ਅਤੇ ਪ੍ਰੋਫੈਸ਼ਨਲ ਸਰਵਿਸਿਜ਼ ਕਾਉਂਸਿਲ ਦੋਵਾਂ ਨੇ ਪੁਨਰਵਿਚਾਰ ਲਈ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀਆਂ ਅਤੇ ਇਹ ਮੁੱਦਾ 14 ਦਸੰਬਰ, 2020 ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਜੁੜ ਗਿਆ, ਜਦੋਂ ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਇੱਕ ਪੁਨਰ ਵਿਚਾਰ ਆਦੇਸ਼ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਸਰਕਾਰੀ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ - ਪਰ ਫੈਡਰਲ ਜਾਂ ਰਾਜ ਸਰਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ - "ਪਹਿਲਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਲਈ ਸਹਿਮਤੀ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰੋ।
ਪੁਨਰ-ਵਿਚਾਰ ਆਰਡਰ ਐਫਸੀਸੀ ਦੇ ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਦੇ ਸੰਭਾਵਿਤ ਉਲਟ ਹੋਣ ਦੀ ਨਿਸ਼ਾਨਦੇਹੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾ ਕੇ ਕਿ ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਏਜੰਟਾਂ ਨੇ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਕੰਮ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਬਲਕ SMS ਸੇਵਾ ਖਰੀਦੋ ਸਹਿਮਤੀ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਕਾਲ ਕਰਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੱਤੀ ਸੀ। TCPA ਦੁਆਰਾ ਨਿਯੰਤ੍ਰਿਤ "ਵਿਅਕਤੀਆਂ" ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੇ। ਇਹ ਵਿਆਖਿਆ ਸਵੈਚਲਿਤ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ( ਕੈਂਪਬੈਲ-ਈਵਾਲਡ ਕੰਪਨੀ ਬਨਾਮ ਗੋਮੇਜ਼ , 136 ਐਸ. ਸੀ.ਟੀ. 663 (2016)) ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਦੇ ਇੱਕ ਕੇਸ ਵਿੱਚ ਡੈਰੀਵੇਟਿਵ ਪ੍ਰਭੂਸੱਤਾ ਪ੍ਰਤੀਰੋਧਤਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ 'ਤੇ ਟਿਕੀ ਹੋਈ ਹੈ ਅਤੇ, ਕਾਮਨ-ਲਾਅ ਏਜੰਸੀ ਥਿਊਰੀ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਸੰਘੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਠੇਕੇਦਾਰ ਕੁਝ ਖਾਸ ਹਾਲਾਤਾਂ ਵਿੱਚ TCPA ਦੇਣਦਾਰੀ ਤੋਂ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕਾਲ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਿੱਥੇ ਇੱਕ ਵੈਧ ਪ੍ਰਿੰਸੀਪਲ-ਏਜੰਟ ਰਿਸ਼ਤਾ ਮੌਜੂਦ ਸੀ। ਉਦੋਂ ਤੋਂ, ਵੱਖੋ-ਵੱਖਰੇ ਅਤੇ ਅਕਸਰ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀ ਹਿੱਤਾਂ ਵਾਲੇ ਦਰਜਨਾਂ ਹਿੱਸੇਦਾਰਾਂ ਨੇ ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਫੈਸਲੇ ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂ ਸਮਰਥਨ ਕੀਤਾ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸਦੇ ਤਰਕ ਵਿੱਚ ਭੌਤਿਕ ਗਲਤੀਆਂ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ। ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਨੇ ਜਾਣਬੁੱਝ ਕੇ ਰਾਜ ਅਤੇ ਸਥਾਨਕ ਸਰਕਾਰਾਂ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਖੁੱਲ੍ਹਾ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਰਕਾਰੀ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਲਈ TCPA ਦੀ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਬਾਰੇ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਸਵਾਲ ਹਨ।
ਇਹਨਾਂ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ, ਪੁਨਰ-ਵਿਚਾਰ ਆਦੇਸ਼ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਿਤ ਕੀਤਾ ਕਿ ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਦਾ ਕੈਂਪਬੈਲ-ਈਵਾਲਡ ਕੇਸ ਇਸ ਸਵਾਲ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਢੁਕਵਾਂ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਕੀ TCPA ਦੇ ਤਹਿਤ ਸਰਕਾਰੀ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਨੂੰ "ਵਿਅਕਤੀ" ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਡੈਰੀਵੇਟਿਵ ਪ੍ਰਭੂਸੱਤਾ ਮੁਕਤੀ ਇੱਕ ਆਮ-ਕਾਨੂੰਨ ਰੱਖਿਆ ਹੈ ਜੋ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ। ਸਰਕਾਰੀ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਨੂੰ TCPA ਤੋਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਾਹਰ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਢੁਕਵੇਂ ਆਧਾਰ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਇਸ ਨਿਰਧਾਰਨ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ, FCC ਨੇ ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਪੁਨਰ-ਵਿਚਾਰ ਆਰਡਰ ਸੰਘੀ ਅਦਾਲਤਾਂ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ "ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਦੇਣਦਾਰੀ ਤੋਂ ਡੈਰੀਵੇਟਿਵ ਛੋਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਨੂੰ ਬਦਲਦਾ ਜਾਂ ਵਿਗਾੜਦਾ ਨਹੀਂ ਹੈ"। ਇਹ ਫੈਸਲਾ ਕਰਨ ਲਈ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਸੰਘੀ ਅਦਾਲਤਾਂ ਉੱਤੇ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਕਿ "ਕੀ ਠੇਕੇਦਾਰ [ਅਸਲ ਵਿੱਚ] ਛੋਟ ਲਈ ਲਾਗੂ ਟੈਸਟ ਨੂੰ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਕਰਦਾ ਹੈ"।
FCC ਨੇ ਅੱਗੇ ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਤ ਕੀਤਾ ਕਿ ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ "ਗਲਤ ਢੰਗ ਨਾਲ ਲਾਗੂ" ਇੱਕ ਏਜੰਸੀ ਪੂਰਵ - DISH ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ - ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ "ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਜਾਂ 'ਵਿਅਕਤੀ' ਦੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਸਗੋਂ ਇੱਕ ਗੈਰ-ਸਰਕਾਰੀ 'ਵਿਅਕਤੀ' ਵਿਸ਼ੇ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸੀ। TCPA ਨੂੰ ਅਤੇ ਕੀ ਇਹ ਆਪਣੇ ਗੈਰ-ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਟਾਂ ਦੀਆਂ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਲਈ ਜ਼ੁੰਮੇਵਾਰ ਹੈ।" ਵਾਸਤਵ ਵਿੱਚ, FCC ਨੇ ਸੁਝਾਅ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਆਪਣੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਾਂ ਲਈ DISH ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਦੀ ਅਜਿਹੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਿਆਪਕ ਵਰਤੋਂ TCPA ਦੇ ਅਧੀਨ ਕਾਂਗਰਸ ਦੇ ਇਰਾਦੇ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਅਯੋਗ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ "[e]ਬਹੁਤ ਸੰਘੀ ਠੇਕੇਦਾਰ . . . ਸੰਚਾਰ ਐਕਟ ਵਿੱਚ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ "ਵਿਅਕਤੀ" ਦੀ ਇੱਕ[] ਸ਼੍ਰੇਣੀ" ਵਿੱਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ "ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ, ਭਾਈਵਾਲੀ, ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ, ਸੰਯੁਕਤ-ਸਟਾਕ ਕੰਪਨੀ, ਟਰੱਸਟ, ਜਾਂ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ।"
ਇਹਨਾਂ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ, FCC ਨੇ ਸਮਝਾਇਆ ਕਿ ਸੰਘੀ ਠੇਕੇਦਾਰ ਸੰਚਾਰ ਐਕਟ ਵਿੱਚ "ਵਿਅਕਤੀ" ਦੀ ਸਪਸ਼ਟ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦੇ ਅੰਦਰ ਆਉਂਦੇ ਹਨ। ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਦਾ ਇਹ ਉਲਟਾਉਣਾ ਇੱਕ ਅਜੀਬ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਜਾਪਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹੀ ਕਾਲਾਂ - ਸਿਰਫ਼ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਕਿ ਕੀ ਉਹ ਖੁਦ ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਡਾਇਲ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਜਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਡਾਇਲ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ - TCPA ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਵੱਖਰੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਵਿਵਹਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਪੁਨਰ-ਵਿਚਾਰ ਆਰਡਰ ਨੇ ਇਹ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਕਸਰ ਨਹੀਂ ਛੱਡੀ ਕਿ ਇਹ ਉਲਟਾ ਕਿਵੇਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰੀ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਆਪਣੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ 'ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਕਰਨ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰੇਗਾ।
ਪੁਨਰ-ਵਿਚਾਰ ਆਰਡਰ ਐਫਸੀਸੀ ਦੇ ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਦੇ ਸੰਭਾਵਿਤ ਉਲਟ ਹੋਣ ਦੀ ਨਿਸ਼ਾਨਦੇਹੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾ ਕੇ ਕਿ ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਏਜੰਟਾਂ ਨੇ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਕੰਮ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੀ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਬਲਕ SMS ਸੇਵਾ ਖਰੀਦੋ ਸਹਿਮਤੀ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਕਾਲ ਕਰਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੱਤੀ ਸੀ। TCPA ਦੁਆਰਾ ਨਿਯੰਤ੍ਰਿਤ "ਵਿਅਕਤੀਆਂ" ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੇ। ਇਹ ਵਿਆਖਿਆ ਸਵੈਚਲਿਤ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ( ਕੈਂਪਬੈਲ-ਈਵਾਲਡ ਕੰਪਨੀ ਬਨਾਮ ਗੋਮੇਜ਼ , 136 ਐਸ. ਸੀ.ਟੀ. 663 (2016)) ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਦੇ ਇੱਕ ਕੇਸ ਵਿੱਚ ਡੈਰੀਵੇਟਿਵ ਪ੍ਰਭੂਸੱਤਾ ਪ੍ਰਤੀਰੋਧਤਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ 'ਤੇ ਟਿਕੀ ਹੋਈ ਹੈ ਅਤੇ, ਕਾਮਨ-ਲਾਅ ਏਜੰਸੀ ਥਿਊਰੀ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਸੰਘੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਠੇਕੇਦਾਰ ਕੁਝ ਖਾਸ ਹਾਲਾਤਾਂ ਵਿੱਚ TCPA ਦੇਣਦਾਰੀ ਤੋਂ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕਾਲ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਿੱਥੇ ਇੱਕ ਵੈਧ ਪ੍ਰਿੰਸੀਪਲ-ਏਜੰਟ ਰਿਸ਼ਤਾ ਮੌਜੂਦ ਸੀ। ਉਦੋਂ ਤੋਂ, ਵੱਖੋ-ਵੱਖਰੇ ਅਤੇ ਅਕਸਰ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀ ਹਿੱਤਾਂ ਵਾਲੇ ਦਰਜਨਾਂ ਹਿੱਸੇਦਾਰਾਂ ਨੇ ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਫੈਸਲੇ ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂ ਸਮਰਥਨ ਕੀਤਾ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸਦੇ ਤਰਕ ਵਿੱਚ ਭੌਤਿਕ ਗਲਤੀਆਂ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ। ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਨੇ ਜਾਣਬੁੱਝ ਕੇ ਰਾਜ ਅਤੇ ਸਥਾਨਕ ਸਰਕਾਰਾਂ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਖੁੱਲ੍ਹਾ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਰਕਾਰੀ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਲਈ TCPA ਦੀ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਬਾਰੇ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਸਵਾਲ ਹਨ।
ਇਹਨਾਂ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ, ਪੁਨਰ-ਵਿਚਾਰ ਆਦੇਸ਼ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਿਤ ਕੀਤਾ ਕਿ ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਦਾ ਕੈਂਪਬੈਲ-ਈਵਾਲਡ ਕੇਸ ਇਸ ਸਵਾਲ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਢੁਕਵਾਂ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਕੀ TCPA ਦੇ ਤਹਿਤ ਸਰਕਾਰੀ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਨੂੰ "ਵਿਅਕਤੀ" ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਡੈਰੀਵੇਟਿਵ ਪ੍ਰਭੂਸੱਤਾ ਮੁਕਤੀ ਇੱਕ ਆਮ-ਕਾਨੂੰਨ ਰੱਖਿਆ ਹੈ ਜੋ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ। ਸਰਕਾਰੀ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਨੂੰ TCPA ਤੋਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਾਹਰ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਢੁਕਵੇਂ ਆਧਾਰ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਇਸ ਨਿਰਧਾਰਨ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ, FCC ਨੇ ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਪੁਨਰ-ਵਿਚਾਰ ਆਰਡਰ ਸੰਘੀ ਅਦਾਲਤਾਂ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ "ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਦੇਣਦਾਰੀ ਤੋਂ ਡੈਰੀਵੇਟਿਵ ਛੋਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਨੂੰ ਬਦਲਦਾ ਜਾਂ ਵਿਗਾੜਦਾ ਨਹੀਂ ਹੈ"। ਇਹ ਫੈਸਲਾ ਕਰਨ ਲਈ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਸੰਘੀ ਅਦਾਲਤਾਂ ਉੱਤੇ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਕਿ "ਕੀ ਠੇਕੇਦਾਰ [ਅਸਲ ਵਿੱਚ] ਛੋਟ ਲਈ ਲਾਗੂ ਟੈਸਟ ਨੂੰ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਕਰਦਾ ਹੈ"।
FCC ਨੇ ਅੱਗੇ ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਤ ਕੀਤਾ ਕਿ ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ "ਗਲਤ ਢੰਗ ਨਾਲ ਲਾਗੂ" ਇੱਕ ਏਜੰਸੀ ਪੂਰਵ - DISH ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ - ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ "ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਜਾਂ 'ਵਿਅਕਤੀ' ਦੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਸਗੋਂ ਇੱਕ ਗੈਰ-ਸਰਕਾਰੀ 'ਵਿਅਕਤੀ' ਵਿਸ਼ੇ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸੀ। TCPA ਨੂੰ ਅਤੇ ਕੀ ਇਹ ਆਪਣੇ ਗੈਰ-ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਟਾਂ ਦੀਆਂ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਲਈ ਜ਼ੁੰਮੇਵਾਰ ਹੈ।" ਵਾਸਤਵ ਵਿੱਚ, FCC ਨੇ ਸੁਝਾਅ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਆਪਣੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਾਂ ਲਈ DISH ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਦੀ ਅਜਿਹੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਿਆਪਕ ਵਰਤੋਂ TCPA ਦੇ ਅਧੀਨ ਕਾਂਗਰਸ ਦੇ ਇਰਾਦੇ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਅਯੋਗ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ "[e]ਬਹੁਤ ਸੰਘੀ ਠੇਕੇਦਾਰ . . . ਸੰਚਾਰ ਐਕਟ ਵਿੱਚ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ "ਵਿਅਕਤੀ" ਦੀ ਇੱਕ[] ਸ਼੍ਰੇਣੀ" ਵਿੱਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ "ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ, ਭਾਈਵਾਲੀ, ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ, ਸੰਯੁਕਤ-ਸਟਾਕ ਕੰਪਨੀ, ਟਰੱਸਟ, ਜਾਂ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ।"
ਇਹਨਾਂ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ, FCC ਨੇ ਸਮਝਾਇਆ ਕਿ ਸੰਘੀ ਠੇਕੇਦਾਰ ਸੰਚਾਰ ਐਕਟ ਵਿੱਚ "ਵਿਅਕਤੀ" ਦੀ ਸਪਸ਼ਟ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦੇ ਅੰਦਰ ਆਉਂਦੇ ਹਨ। ਬ੍ਰੌਡਨੈੱਟ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਦਾ ਇਹ ਉਲਟਾਉਣਾ ਇੱਕ ਅਜੀਬ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਜਾਪਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹੀ ਕਾਲਾਂ - ਸਿਰਫ਼ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਕਿ ਕੀ ਉਹ ਖੁਦ ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਡਾਇਲ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਜਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਡਾਇਲ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ - TCPA ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਵੱਖਰੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਵਿਵਹਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਪੁਨਰ-ਵਿਚਾਰ ਆਰਡਰ ਨੇ ਇਹ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਕਸਰ ਨਹੀਂ ਛੱਡੀ ਕਿ ਇਹ ਉਲਟਾ ਕਿਵੇਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰੀ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਆਪਣੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ 'ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਕਰਨ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰੇਗਾ।